Bài tập cho bụng và lưng

  • bienviet0810

    khoảng 1 10 năm trước
  • Sự di chuyển linh hoạt của đôi tay, chân và cách đẩy người trong bài tập dưới đây sẽ tác động tích cực lên các vùng lưng, bụng, rất cơ lợi cho việc thư giãn cơ lưng và làm săn chắc cơ bụng. Mỗi động tác thực hiện trong 60 giây.



    1. Nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng, bàn tay lật ngửa đặt qua đầu. Thực hiện động tác bật người, chân và tay đồng thời đẩy lên cao.



    2. Nằm ngửa, 2 tay đặt sau gáy, nâng chân lên cao. Từ từ co gối gập chân trái về hướng ngực, tay nâng cao đầu, vặn mình sang trái. Về tư thế ban đầu, đổi bên.



    3. Nằm sấp, khuỷu tay chống sàn đặt song song trước mặt. Từ từ đẩy hông lên cao, giữ thân thăng bằng 5 nhịp thở, về tư thế ban đầu.



    4. Nằm ngửa, 2 chân nâng lên cao, đầu gối gập góc 90 độ, 2 tay giơ lên cao (a). Từ từ hạ chân và tay trái, đồng thời gập chân phải về hướng ngực, tay phải đánh qua đầu. Về tư thế chuẩn bị, đổi bên (b).


    Thời Trang Trẻ

  • CryAlone

    khoảng 1 10 năm trước
  • never work .. i did try it ... Laugh of loud

  • dzui_dze

    khoảng 1 10 năm trước
  • this is like pilate ... it work but u have to combine it with the correct breathing ... and this take time to see the result ... :D

  • illidan197

    khoảng 1 10 năm trước
  • never work .. i did try it ...


Designed by squallions © 2004 - 2009 maiyeuem.net (MYE). All Rights Reserved.
All posts and comments are owned by the poster. MYE is not responsible or liable for any content its member posted.
Mọi chi tiết, xin liên hệ: contact
Powered by phpBB © 2001, 2002 phpBB Group