4 bài tập yoga tăng trưởng vóc dáng 2-4cm trong vòng 1 tháng

  • nguyenhuuthien42

    June 2nd 2017, 3:36 am
  • AC - Một vài bài tập tăng chiều cao hiệu quả được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp chúng ta cải thiện vóc dáng hiệu quả nhất chỉ với 3 tuần chăm chỉ vận động

    Phát triển chiều cao như ý muốn là cả một thời kì kiên trì và quyết tâm rèn luyện của mỗi người. các bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần sau đây sẽ giúp mọi người sửa đổi chiều cao trong thời gian ngắn nếu biết phương pháp tập luyện và cung cấp chất dinh dưỡng hợp lý. Nếu bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm tăng chiều cao thì có thể xem thêm tại http://www.nubesttall.com/ để hiểu rỏ.



    Ngồi gập người

    Ngồi gập người là 1 trong 5 bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần được nhắc tới Thứ nhất, không các động tác vận động không khó mà chỉ cần tiến hành những động tác là bạn có cách hoàn thành.




    Làm bài tập:

    Bước 1: Đầu tiên, thực hiện động tác ngồi trên sàn sau đó từ từ kéo giãn 2 chân.

    Bước 2: Tiếp tục, đi lại tay về trước, bàn tay chạm vào đầu ngón chân bằng tuyệt chiêu uốn cong lưng.

    Bước 3: Cuối cùng giữ ở tư thế này trong vài giây và lặp lại bài tập như ban đầu. thực hiện bài tập từ 10 đến 12 lần liên tục để có công dụng tốt nhất.



    Nhảy dây

    Là bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần sẽ có công dụng hiệu quả giúp kéo giãn cả cơ thể và vùng chân dưới. Sau khi vận động động tác này mọi người sẽ thấy các cơ bắp săn chắc hơn và giãn ra.



    Hiệu quả cần nhảy dây liên tục, nếu có mẹo hay dành ra ít nhất 15 phút/ngày cho bài tập.
    @@@
    Tăng trưởng vóc dáng siêu an toàn với những bài tập thể dục là phương pháp thông minh, thật hoàn hảo được nhiều chúng ta nữ ứng dụng hàng ngày

    Một vài bài tập phát triển vóc dáng cho nữ sau, không chỉ giúp phái đẹp cải thiện cường sức mạnh, xây dựng cơ bắp săn chắc, giữ gìn vóc dáng mà còn có giải pháp tăng chiều cao một bí quyết tối ưu nhất.

    Bài tập bụng với bóng

    Tập bụng với bóng là một trong số một số bài tập cải thiện vóc dáng cho nữ tốt nhất không nên bỏ qua. Đây là bài tập rất tốt cho vòng bụng, động tác này liên quan đến hệ cơ, dây chằng và xương khớp, giúp cải thiện sự dẻo dai của cơ thể, thúc đẩy hệ tuần hoàn, hệ hô hấp hoạt động tốt hơn và đồng thời thúc đẩy chức năng hoạt động của các tuyến nội tiết cần thiết trong toàn bộ cơ thể.






    Thực hiện: Nằm ngửa với 2 tay cầm một quả bóng và nâng cao thẳng trước ngực. Sau đó, co 2 đầu gối lên và duỗi thẳng chân về phía trần nhà, bắt chéo 2 chân lại với nhau. Tiếp đến, duỗi thẳng cánh tay để nâng cao vai lên đồng thời thở ra, dùng bụng nâng bóng về phía mắt cá chân, sau đó nâng đầu và vai của chúng ta khỏi sàn.

    Xem thêm: http://biquyettangchieucao.net/


Designed by squallions © 2004 - 2009 maiyeuem.net (MYE). All Rights Reserved.
All posts and comments are owned by the poster. MYE is not responsible or liable for any content its member posted.
Mọi chi tiết, xin liên hệ: contact
Powered by phpBB © 2001, 2002 phpBB Group