18 lời khuên cho một cơ thể đầy đặn (TGPN)

  • heyguy

    khoảng 2 10 năm trước
  • 18 lời khuyên cho một cơ thể vừa vặn

    Ăn vặt là một cái thú của phụ nữ, làm thế nào để ăn nhiều mà không lên cân? 18 lời khuyên dưới đây sẽ thỏa mãn các bạn gái.

    1. Luôn chuẩn bị một số thức ăn có nhiệt lượng thấp nhưng lại có thể thỏa mãn những cơn thèm ăn như dưa chuột, cà rốt và các loại rau xanh khác.

    2. Uống đủ nước có thể lấp đầy dạ dày, khiến bạn ăn ít đi.

    3. Lựa chọn thực đơn giảm béo phù hợp.

    4. Nên dùng bát nhỏ và mâm cơm nhỏ để có cảm giác ăn tương đối no đủ.

    5. Mỗi một giai đoạn giảm béo thành công nên có hình thức tự thưởng để tự cổ vũ động viên, thí dụ giảm được 2 kg nên mua một món quà hoặc tự thưởng cho một tối xem phim, có được như vậy, bạn càng vui vẻ để tiếp tục gầy đi.

    6. Trước khi ăn, nên ăn nhiều rau diếp hoặc các loại rau xanh khác để đến khi các món ăn nhiều mỡ được đưa ra, lúc đó bạn đã không còn cảm giác thèm ăn nữa.

    7. Tạo ra một số sở thích như đan áo len hoặc bày biện sắp xếp... để giúp bạn phân tán chú ý vào bữa ăn.

    8. Ăn thịt gà, cá, gân bò thay thế thịt lợn, ăn như vậy vừa khỏe mạnh, lại vừa không sợ béo.

    9. Phải cân bằng lượng ăn uống 3 bữa trong một ngày, để tránh lý do vì bữa trước ăn ít, bữa sau phải ăn nhiều.

    10. Khi người khác ép bạn phải ăn thêm cái gì đó, bạn phải nói dứt khoát: "Tôi không thích ăn cái này''.

    11. Nên ăn chậm, nhai kỹ để thưởng thức hương vị thức ăn, có thể giảm lượng ăn và tăng thời gian ăn.

    12. Quy định thời gian ăn cho mỗi bữa, tránh để quá đói phải ăn nhiều.

    13. Khi bạn rất thích ăn ngọt nên nhét một miếng hoa quả trong miệng.

    14. Nếu bạn đã bớt ăn lâu ngày, phải chú ý tình hình sức khỏe, đặc biệt là cân bằng dinh dưỡng.

    15. Phải ăn bữa sáng, đây chính là bữa ăn quan trọng nhất, cho bạn sức sống cả một ngày.

    16. Nên tránh những thực đơn giảm béo và những cách giảm béo cấp tốc mới lạ đang lưu truyền.

    17. Tăng cường vận động hằng ngày, thí dụ đi cầu thang thường thay cho cầu thang máy hoặc đi bộ một quãng đường thay vì ngồi xe hơi.

    18. Khi bạn bắt đầu giảm cân, hoặc số đo của 3 vòng bắt đầu giảm, phải tiếp tục cân định kỳ, để tránh trọng lượng tăng trở lại.

    (Theo Thế Giới Phụ Nữ)


Designed by squallions © 2004 - 2009 maiyeuem.net (MYE). All Rights Reserved.
All posts and comments are owned by the poster. MYE is not responsible or liable for any content its member posted.
Mọi chi tiết, xin liên hệ: contact
Powered by phpBB © 2001, 2002 phpBB Group